Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Cung cấp bức tranh toàn cảnh về cuộc cách mạng Fintech cho sinh viên UEF

Trong thời đại hiện nay, sự phát triển của công nghệ - thông tin có tác động mạnh mẽ đến hầu hết các lĩnh vực kinh tế - xã hội, trong đó lĩnh vực tài chính cũng không năm ngoài sự ảnh hưởng này.
Fintech - Công nghệ trong tài chính trở thành xu hướng tiên tiến và có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Nhằm giúp sinh viên có thể hiểu rõ những ảnh hưởng, tác động của Fintech với nền kinh tế, Khoa Kinh tế UEF tổ chức buổi hội thảo "Fintech - Cuộc Cách Mạng của ngành Tài chính - Ngân hàng" vào ngày 17/10 tới.

Nối tiếp chuỗi hội thảo, talkshow trau dồi kiến thức, kỹ năng thực tế liên tục được tổ chức trong thời gian qua, Khoa Kinh tế tiếp tục mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức cập nhật nhất gắn với ngành học và xu hướng nguồn nhân lực tương lai. Đặc biệt là sinh viên khối ngành kinh tế, tài chính có dịp tiếp cận xu hướng công nghệ mới, phục vụ tốt nhất cho quá trình học tập, nghiên cứu và làm việc sau khi ra trường.
Sinh viên tham dự hội thảo sẽ có cơ hội lắng nghe những chia sẻ từ đại diện doanh nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này là: ông Trần Quang Ninh - CEO công ty FIRIS và Ông Nguyễn Văn Hùng - Phó Giám đốc Ngân hàng số ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank). 
 


Sinh viên nhóm ngành kinh tế, tài chính UEF thường xuyên được học tập kiến thức thực tế cùng các chuyên gia đến từ doanh nghiệp

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.