Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Tổ chức sự kiện: Lựa chọn hấp dẫn cho các bạn trẻ năng động

Xuất phát từ nhu cầu quảng bá sản phẩm, “đánh bóng” thương hiệu cho các doanh nghiệp, nghề tổ chức sự kiện được khai sinh và phát triển với tốc độ nhanh chóng. Các bạn trẻ năng động có thêm lĩnh lực nghề nghiệp hấp dẫn để thể hiện bản lĩnh và tài năng của bản thân!
Hiểu thế nào về tổ chức sự kiện?
Ngày nay, những sự kiện như hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm, lễ khánh thành, động thổ, các cuộc thi lớn hay hội thảo, triển lãm, cưới hỏi, sinh nhật… đang dần trở nên quen thuộc và ngày một gia tăng, cho thấy vai trò quan trọng của nghề tổ chức sự kiện đối với các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.
Để có một sự kiện thành công, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, quá trình tổ chức sự kiện phải trải qua rất nhiều “ải”: nghiên cứu thương hiệu, xác định đối tượng mà sự kiện hướng tới, đề ra mục tiêu của sự kiện, phát triển ý tưởng chủ đạo, lập ngân sách và kế hoạch tiến hành, chuẩn bị nhân sự và các yếu tố kỹ thuật nhằm thực hiện chương trình, tổng kết và triển khai các hoạt động hậu kỳ khác giúp kéo dài hiệu ứng của sự kiện đó.

  Quy trình tổ chức sự kiện
 
 
Quy trình tổ chức sự kiện 

Một khi đã “dấn thân”, người tổ chức sự kiện không chỉ lên chi tiết chương trình, liên hệ với các đơn vị hỗ trợ ánh sáng, xe cộ, đặt nhà hàng, đón khách... mà còn giữ liên lạc với các khách mời để nắm nguồn thông tin chính xác. Dù áp lực công việc khá cao nhưng nhiều bạn trẻ vẫn quyết định gắn bó bởi những niềm vui mà sự kiện mang đến, nhất là khi công sức của mình được đông đảo khách hàng ghi nhận và tán dương...

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.