Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Ngành Kế toán: Sáng suốt ở khâu chọn trường

Vì là ngành học có cơ hội việc làm ổn định nên Kế toán là một trong những ngành thuộc nhóm ngành kinh tế được thí sinh ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều trường đại học, cao đẳng chưa kể đến các trường trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề...đào tạo ngành này. Do đó, việc cân nhắc chọn đúng địa chỉ đào tạo là một quyết định hết sức quan trọng.
Tham khảo kênh thông tin chọn trường phù hợp  
Không dễ để chọn một trường học tương xứng với sở thích, năng lực và điều kiện gia đình. Vì vậy, các em cần được tư vấn, định hướng rõ ràng trước khi quyết định gắn bó lâu dài với một môi trường đào tạo.

Thí sinh cần cân nhắc kỹ khi chọn trường theo học ngành Kế toán
Trước hết, bản thân thí sinh nên tự xây dựng danh sách các trường có tuyển sinh ngành Kế toán. Sau đó xem xét môi trường học tập, cách thức thi tuyển ra sao?  Còn nếu xét tuyển thì xét tuyển những môn nào?. Chính thí sinh mới là người biết đích xác năng lực của mình đến đâu, từ đó đối sánhngành Kế toán  của trường nào thì phù hợp với bản thân.
Kênh thứ hai là các bạn cần tham gia các chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp uy tín do các trường đại học, cao đẳng tổ chức. Đây cũng là một kênh thông tin hữu ích, trợ giúp đắc lực cho rất nhiều học sinh trong việc quyết định đúng đắn về môi trường học tập phù hợp.
Nhiều lựa chọn về địa chỉ đào tạo ngành kế toán
Học tại UEF, sinh viên ngành Kế toán sẽ có một tương lai vững chắc và ổn định

Để khởi nghiệp tự tin với  ngành Kế toán, bằng cấp cử nhân tại các trường đại học vẫn được các bạn ưu tiên theo đuổi. Các bạn có thể học ngành Kế toán ở trường Đại học Kinh tế Tp.HCM, trường Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM - UEF, trường Đại học Kinh tế Luật,…
Riêng tại trường Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM, đối với ngành Kế toán, sinh viên được học chuyên sâu các chuyên ngành Kế toán kiểm toánKế toán tài chínhKế toán ngân hàng.  
Là một trong những trường có thế mạnh đào tạo nhóm ngành kinh tế tài chính thì việc thí sinh chọn UEF là nơi khởi đầu nghề nghiệp để có một tương lai vững chắc và ổn định với ngành Kế toán luôn là lựa chọn phù hợp. 

Tin: Trần Hà