Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Chắp cánh đam mê nghệ thuật với CLB D2M của UEF

Với hơn 7 năm ra đời và hoạt động, kể từ năm 2007, Câu lạc bộ Đỉnh đam mê (CLB D2M) của trường Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM – UEF đã trở thành địa chỉ thu hút những tài năng nghệ thuật của nhiều lứa sinh viên nhà trường. 
Được tổ chức và vận hành bởi những sinh viên giàu đam mê cũng như mong muốn mang đến môi trường giao lưu đồng điệu giữa các sinh viên với nhau,  CLB D2M đã trở thành ngôi nhà chung cho các lớp, các khóa sinh viên của UEF.
Hình thức tổ chức đa dạng, CLB D2M gồm 3 đội chính: đội âm nhạc, đội nhảy và đội kịch, do đó CLB luôn có nhiều nội dung sinh hoạt phong phú, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên thể hiện cá tính và khả năng sáng tạo của bản thân ở từng lĩnh vực mình yêu thích. Đây chính là nơi khởi nguồn của những giai điệu đẹp, của những vũ đạo thăng hoa, và những vở kịch dí dỏm, ý nghĩa nhưng cũng vô cùng sâu lắng. 
Đội âm nhạc đã có nhiều gương mặt trở nên quen thuộc đối với sinh viên UEF thông qua các tiết mục văn nghệ trong các ngày lễ hội của trường. Riêng âm nhạc và đội nhảy, phải nói là nhiều bạn đã có cơ hội chứng tỏ tài năng nghệ thuật trong các chương trình giao lưu văn nghệ, tiết mục nhảy. Đội kịch là nơi ươm mầm cho những sinh viên yêu nghệ thuật sân khấu với bộ môn kịch, các bạn đã mang đến cho sinh viên không ít tiết mục hài hước nhưng vô cùng ý nghĩa. Trong tương lai, CLB hứa hẹn sẽ phát triển thêm các bộ môn nghệ thuật khác như Chơi nhạc cụ, Múa…Có thể nói, chỉ ở tầm CLB nhưng các bạn đã tạo nên một sân chơi lành mạnh, thiết thực trong sinh viên và để lại những dấu ấn khó quên trong lòng thầy cô nhà trường.
Là một trong số những Câu lạc bộ nổi bật của UEF, hàng năm D2M thu  hút khá nhiều tài năng và luôn tạo nên bầu không khí hứng khởi, gắn kết trong những dịp khai giảng, mừng ngày nhà giáo, lễ tốt nghiệp, hay giao lưu sinh viên quốc tế đến trao đổi học tập tại UEF hằng năm và cả các hoạt động cộng đồng.
Ngoài những giờ học chính khóa, đến với CLB D2M, sinh viên UEF luôn có khoảng thời gian tập luyện vui vẻ, trao đổi kinh nghiệm, thể hiện được sự năng động và linh hoạt hơn, có cơ hội tỏa sáng và vươn xa.
Có thể nói, trên tiến trình đào tạo của mình, UEF không chỉ chú trọng đến vấn đề nâng cao chất lượng đào tạo trong dạy và học học mà còn tạo cơ hội cho sinh viên phát triển toàn diện về mọi mặt thông qua các Câu lạc bộ, Đội nhóm và CLB D2M là một ví dụ điển hình.
Để trở thành thành viên của CLB D2M, ứng viên có thể tham gia casting và liên hệ tại: 
Phòng Công tác Sinh viên (hoặc Đoàn Thanh niên) - Trường Đại học Kinh tế tài chính Tp.HCM
276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh
Điện thoại: 0945 46 45 48 hoặc 01275 148884 
Một số hình ảnh hoạt động của CLB D2M:
Tiết mục cover Kpop của đội nhảy D2M ngày khai giảng năm học 2014-2015

Sinh hoạt CLB cùng Khóa 8 tại cơ sở Điện Biên Phủ năm 2014

Tiết mục mở màn của nhóm hát ngày 20/11/2014

Tiết mục múa dân gian của CLB tại Lễ Tốt Nghiệp khóa 2010

Một số hình ảnh tại buổi Teambuilding của CLB tại Quận 7
 
Trung tâm TV-TS-TT
Hình ảnh: CLB D2M cung cấp