Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

SÔI NỔI, HẤP DẪN VỚI “NON-VERBAL COMMUNICATION”

Chuỗi seminar với chủ đề Giao tiếp hiệu quả (Effective communication) do Phòng Quản lý Khoa học và Quan hệ quốc tế cùng các cộng tác viên người nước ngoài thực hiện đã diễn ra buổi seminar thứ hai với chủ đề Giao tiếp phi ngôn ngữ (Non-Verbal Communication) vào ngày 04/11/2012, tại cơ sở 92 Nguyễn Đình Chiểu. Buổi seminar đã thu hút hơn 50 người tham dự trong đó có rất nhiều sinh viên các trường đại học bạn (Đại học Quốc tế, RMIT, FPT, Khoa học xã hội & Nhân văn, Hoa Sen, Bách Khoa, Tôn Đức Thắng…).

Giao tiếp phi ngôn ngữ (Non-Verbal Communication) là một chủ đề hấp dẫn, sát với thực tế hàng ngày của mọi người trong quá trình giao tiếp cho nên buổi Seminar diễn ra thật sôi động với các vở kịch, các động tác body language được các báo cáo viên và người tham dự thực hiện, giúp mọi người hiểu rõ hơn về giao tiếp phi ngôn ngữ, loại bỏ các động tác tiêu cực do thói quen dẫn đến hiểu nhầm khi giao tiếp trong công việc và trong cuộc sống hàng ngày.

Kết thúc buổi Seminar với phần quiz show gồm 10 câu hỏi đã giúp người tham dự khái quát được nội dung và sử dụng hiệu quả “Non-Verbal Communication” trong giao tiếp và cũng là cơ hội để các nhóm tham dự nhận được quà tặng hấp dẫn cuối chuỗi seminar.

Buổi seminar thứ ba với chủ đề Ứng xử nơi công cộng (Public Behavior) sẽ diễn ra vào lúc 8h30-11h00 ngày 02/12/2012 tại Cơ sở 92 Nguyễn Đình Chiểu (Quận 1).

Để được tham gia và nhận tài liệu của buổi seminar các bạn vui lòng gửi email về địa chỉ drir@uef.edu.vn đăng ký trước ngày 29/11/2012.

Một số hình ảnh trong buổi Seminar





Các báo cáo viên đang thực hiện động tác minh họa




Sinh viên tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với các báo cáo viên




Các báo cáo viên hướng dẫn các nhóm thực hiện Quiz Show