Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

LỄ KHAI GIẢNG KHÓA 2012

Sáng ngày 3/11/2012 tại cơ sở Tham Lương, Trường Đại học Kinh tế Tài chính TPHCM (UEF) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa 2012. Kể từ khi thành lập, UEF luôn trung thành với sứ mạng đào tạo chất lượng cao và đã từng bước khẳng định mình thông qua công nghệ đào tạo tiên tiến, cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ cho xã hội.

Tại buổi lễ, NGND.GS.TS. Nguyễn Thanh Tuyền, hiệu trưởng nhà trường đã chân thành cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp của các quý doanh nghiệp như: Công ty Cổ phần Khang Điền, Công ty HP IT Việt Nam, Viện công nghệ kỹ thuật Sài Gòn, Công ty Cổ phần công nghệ truyền thông DTS, Công ty TNHH Minh Điền và nhiều đối tác chiến lược khác đã cùng chung tay ươm mầm tài năng cho sinh viên UEF. Đại diện các doanh nghiệp đã trao học bổng cho các bạn Tân sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển năm nay và các bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc tại UEF.

Đại diện Tân sinh viên UEF Phạm Thị Bích Hợp cũng đã chia sẻ cảm xúc vui mừng khi bước chân vào cánh cửa đại học và hứa sẽ cố gắng hết mình học tập để không phụ lòng nuôi dưỡng của gia đình và dạy dỗ của quý thầy cô. Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi và ấm cúng cùng với nhiệt huyết tuổi trẻ sinh viên UEF như là một lời hứa sẽ vững vàng nối tiếp truyền thống hiếu học của dân tộc Việt Nam đã có từ bao đời.

Một số hình ảnh trong lễ khai giảng