Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

Ngập tràn niềm vui trong ngày khai xuân Kỷ Hợi của đại gia đình UEF

Sau khoảng thời gian đón Tết sum vầy bên gia đình, sáng ngày 13/02 (Mùng 9 Âm lịch) tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã có buổi họp mặt đầu xuân 2019 tưng bừng, ấm cúng với nhiều lời chúc tốt đẹp.
Là hoạt động truyền thống ý nghĩa nhân dịp tân niên, buổi gặp mặt đầu năm như lời chúc mừng năm mới dành cho toàn thể Nhà UEF, là dịp hội ngộ để chia sẻ những thành quả đạt được và hướng đến chặng đường mới đầy triển vọng.
Mở đầu buổi gặp mặt, thầy Kiều Xuân Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường đã gửi những lời chúc mừng năm mới, nêu bật những thành công đáng nhớ của UEF trong năm 2018 vừa qua. Cạnh đó, thầy cũng định hướng những mục tiêu sẽ hoàn thành trong năm 2019. Trên đà thành công của năm trước, với sự bổ sung lực lượng nhân sự, sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể, UEF sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành tựu, nâng cao vị thế giáo dục của UEF trong và ngoài nước.

 
Thầy Kiều Xuân Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường gửi những lời chúc mừng năm mới đến tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên UEF

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.