Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

5 điều bất ngờ dành cho sinh viên UEF khi tham gia học kỳ 2B tại Thái Lan

Học kỳ quốc tế là một trong những hoạt động nổi bật trong chiến lược quốc tế hóa của UEF. Việc liên tục kết nối với các trường đại học danh tiếng trên thế giới mang lại cơ hội trải nghiệm, học tập quốc tế cho sinh viên. Đây không chỉ đơn thuần là "xuất ngoại" khám phá môi trường mới mà còn là hoạt động thay đổi tư duy, tiếp thu thêm nguồn thông tin mới, làm phong phú hóa hành trang tri thức của sinh viên UEF.

Học kỳ 2B tới, sinh viên Nhà UEF sẽ có cơ hội học tập tại Đại học Thương mại Thái Lan (UTCC). Ngoài những trải nghiệm nơi giảng đường, còn những điều bất ngờ nào đang đón đợi các UEFers khi đến với Xử sở Chùa vàng?


Đại học Thương mại Thái Lan (UTCC) sẽ là nơi sinh viên UEF trải nghiệm, học tập trong học kỳ 2B tới

Cơ hội kiến tập tại các tập đoàn uy tín

Chọn tham gia học kỳ quốc tế này, sinh viên sẽ được tích lũy kiến thức và kiến tập thực tế tại các doanh nghiệp hàng đầu ở Thái Lan. Đây đều là những doanh nghiệp, tập đoàn uy tín và có mối quan hệ gắn kết đào tạo với UTCC như: Tập đoàn Nước uống đóng chai ICHITAN - Bangkok, Tập đoàn bán lẻ CP ALL - Bangkok, Tập đoàn Giao dịch chứng khoán SET Stock Exchange of Thailand, Khu phức hợp vui chơi giải trí Marvel Experience Thailand,… Chương trình gắn kết thực tiễn này sẽ giúp sinh viên áp dụng các bài giảng trên lớp vào môi trường làm việc tại doanh nghiệp. 

Sinh viên được học tập kiến thức kết hợp kiến tập tại các công ty, tập đoàn uy tín tại Thái Lan

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.