Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Khám phá chính sách học bổng hấp dẫn của UEF trong năm 2017

Đến mùa tuyển sinh, chính sách học bổng tại trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) luôn là mối quan tâm hàng đầu của phụ huynh và học sinh trên cả nước. Mỗi năm, UEF dành hàng chục tỷ đồng cho những thí sinh tài năng, nuôi ước mơ theo học tại trường. Đặc biệt, trong năm 2017, nhiều suất học bổng lên đến 100% học phí không chỉ trao tặng thí sinh xét tuyển vào trường bằng phương thức xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia mà còn dành cho thí sinh xét tuyển kết quả học tập lớp 12.
Học bổng UEF – mở lối vào đại học chuẩn quốc tế
Trở thành sinh viên đại học chuẩn quốc tế không chỉ là một bước ngoặt quan trọng trên con đường học vấn mà còn là mục tiêu lớn của rất nhiều bạn trẻ. Đây cũng là bước đà cho việc gia nhập đội ngũ nhân sự chất lượng cao trong nền kinh tế hội nhập. Hành trình chinh phục tri thức này sẽ trở nên thuận lợi hơn nếu có sự tiếp sức, đồng hành từ nơi mà các bạn gửi gắm tương lai.
 
UEF trao nhiều suất học bổng cho sinh viên tài năng trong năm học 2016 – 2017
 
Hiểu rõ mong muốn ấy, những năm qua, UEF đã thực hiện nhiều chương trình khuyến khích tài năng thông qua chính sách học bổng giá trị dành cho sinh viên trong suốt thời gian học tập, rèn luyện tại trường.
Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.