Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Sinh viên khoa Luật UEF tổ chức tư vấn pháp luật cộng đồng

Vừa qua, CLB Luật Nhân Tâm (People’s Law) – Khoa Luật, Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM (UEF) đã phối hợp với Đoàn Luật sư TP.HCM và UBND phường Phú Thuận – Quận 7 tổ chức chương trình Trợ giúp pháp lý lưu động miễn phí cho nhân dân khu phố 1.
 
Ban tư vấn gồm giảng viên Khoa Luật UEF cùng các Luật sư đến từ Đoàn Luật sư TP.HC

Tại đây, cộng đồng dân cư hiện đang sinh sống tại 14 tổ dân phố đã được các Luật sư tư vấn cặn kẽ về các quy định pháp luật hiện hành liên quan đến: Đất đai, Hôn nhân và gia đình, Phòng chống bạo lực trong gia đình... Bên cạnh đó, đoàn Luật sư còn tuyên truyền những kiến thức pháp lý, nội dung văn bản mới để người dân tiếp cận và hiểu rõ hơn chính sách pháp luật của Nhà nước, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, phòng ngừa tranh chấp và vi phạm pháp luật trong đời sống xã hội.
 
Sinh viên UEF có cơ hội tích lũy nhiều kiến thức thực tế từ chương trình

Đến với chương trình thiết thực này, sinh viên UEF đã có cơ hội trau dồi, cọ xát các kiến thức đã học vào thực tế, tích lũy và hoàn thiện hơn những kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết cho nghề nghiệp tương lai. Đây cũng là dịp để các thành viên trong CLB giao lưu tìm hiểu, gắn kết hơn trong các hoạt động vì cộng đồng.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.