Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Hồ sơ đăng ký xét tuyển NVBS năm 2016 tại UEF gồm những gì?

Với các thí sinh chưa may mắn trúng tuyển Nguyện vọng 1, xét tuyển Nguyện vọng bổ sung(NVBS) chính là cánh cửa thứ hai giúp các bạn đến với giảng đường đại học. Nhằm nắm bắt cơ hội trúng tuyển ĐH - CĐ cuối cùng này, thí sinh cần tìm hiểu rõ cách thức xét tuyển và chuẩn bị kỹ lưỡng hồ sơ trước khi chọn trường đăng ký.
Sử dụng giấy chứng nhận kết quả thi xét tuyển NVBS ra sao? 
Ở đợt xét tuyển Nguyện vọng 1 hay xét tuyển Nguyện vọng bổ sung, thí sinh không cần nộp giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia mà chỉ cần sử dụng mã đăng ký xét tuyển ghi trên giấy này để điền vào phiếu đăng ký xét tuyển. Giấy xác nhận kết quả thi chỉ được nộp lại khi thí sinh nhập học chính thức vào trường mà thí sinh trúng tuyển. 
Thí sinh trúng tuyển NVBS nộp bản chính giấy chứng nhận kết quả với thời gian như sau: đến hết ngày 09.09 ở đợt 1, đến hết ngày 28.09 ở đợt bổ sung thứ 2. Quá thời hạn này (căn cứ theo dấu bưu điện nếu nộp qua đường bưu điện), thí sinh không nộp giấy chứng nhận kết quả thi cho trường thì bị xem như là từ chối nhập học.
 

nộp hồ sơ xét tuyển NVBS
Thí sinh cần tìm hiểu cặn kẽ thông tin trước khi nộp hồ sơ xét tuyển NVBS

Trong đợt xét tuyển NVBS này, thí sinh được đăng ký vào 3 trường, mỗi trường 2 ngành. Tương tự như đợt 1, thí sinh không được rút hồ sơ khi đã đăng ký xét tuyển.
Lưu ý: Trong 2 ngành đã đăng ký tại UEF, khi trúng tuyển ngành thứ nhất, thí sinh sẽ không được xét tuyển tiếp ngành thứ hai. Theo đó, khi ngành thứ nhất không đạt thì thí sinh mới được xét ngành kế tiếp.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.