Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Tuần lễ tốt nghiệp 2015: Khắc ghi dấu ấn thời sinh viên

Từ ngày 8/8/2015, trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) sẽ tổ chức Tuần lễ tốt nghiệp với các hoạt động triển lãm sôi nổi.
Tuần lễ tốt nghiệp năm 2015 sẽ làm “sống” lại những tháng ngày sinh viên của các bạn sinh viên K5 của UEF. Các bạn sẽ có dịp nhìn lại chặng đường sinh viên đã cùng nhau gắn bó, sẻ chia.
Theo kế hoạch Tuần lễ tốt nghiệp sẽ diễn ra từ ngày 8/8 – 16/8/2015 với hoạt động chính là triển lãm, trưng bày những hình ảnh nổi bật về hoạt động gắn liền với sinh viên như đào tạo, học thuật, hoạt động ngoại khóa, giao lưu quốc tế. Những tư liệu ảnh chân thực, sống động sẽ nhắc nhớ đến sinh viên dấu ấn khó quên.
 
Lễ tốt nghiệp - Vinh danh tân Cử nhân Đại học khóa 2011 và Cao đẳng khóa 2012 sẽ chính thức được tổ chức vào 16/8/2015
 
Ngoài ra, đến với Tuần lễ tốt nghiệp, các bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp còn có dịp tìm hiểu nhiều vị trí tuyển dụng ở các công ty đối tác của UEF là các doanh nghiệp, tập đoàn tài chính, ngân hàng thương mại,…Đây cũng là dịp các doanh nghiệp đối tác có cơ hội tuyển dụng được đội ngũ nhân lực trẻ, chất lượng cao của UEF cũng như tìm kiếm được các ứng viên tiềm năng, bổ sung vào các vị trí việc làm cho đơn vị mình.
Những hoạt động trong Tuần lễ tốt nghiệp thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Nhà trường đối với công tác giảng dạy, học tập, tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp; đồng thời như một sự cam kết vững bền về việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, hy vọng quý thầy cô và các bạn sinh viên sẽ có những ngày tham gia Tuần lễ tốt nghiệp thật thú vị và bổ ích.