Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

UEF tổ chức Lễ khai giảng năm học mới và kỷ niệm ngày 20/11

Sáng ngày 22/11/2014, Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, chào đón thế hệ sinh viên mới và tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến tham dự buổi lễ có TS. Kiều Xuân Hùng – Chủ tịch Hội đồng quản trị UEF, NGND.GS.TS. Nguyễn Thanh Tuyền – Hiệu trưởng UEF, TS. Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng thường trực UEF, TS. Dương Tấn Diệp – Phó Hiệu trưởng UEF và đại biểu khách mời. Bên cạnh đó còn có sự hiện diện của Trưởng, Phó lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Viện, Trung tâm cùng cán bộ – giảng viên – nhân viên và hơn 200 sinh viên, đại diện cho toàn thể sinh viên UEF.

Sinh viên trình diễn ca khúc mở màn buổi lễ


Tiết mục nhảy sôi động của CLB D2M UEF

Trong những năm qua, UEF luôn hướng tới sự hoàn thiện, tạo niềm tin vững chắc cho người học và lấy phản biện của xã hội để hoàn thành sứ mạng của một trường đào tạo chất lượng cao,mang lại sự tin cậy cho xã hội. Nhà trường luôn trung thành với những điều đã cam kết vì đó là chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp của cộng đồng UEF. Trường đạt được thành quả như ngày hôm nay là nhờ vào sự nỗ lực đóng góp công sức của các thế hệ thầy cô và sinh viên. Phát biểu tại buổi lễ, NGND.GS.TS. Nguyễn Thanh Tuyền đã nhấn mạnh: "Sinh viên có thể góp nhiều hiến kế để Nhà trường luôn hoàn thiện mình, phù hợp với nhu cầu của người học và của xã hội, từ đó tạo điều kiện thu hút và phát triển quy mô, chất lượng đào tạo ngày càng có uy tín và trở thành một thương hiệu thật sự. Chúc các tân sinh viên bước vào năm học mới với tinh thần phấn chấn và đạt kết quả học tập tốt"

NGND.GS.TS. Nguyễn Thanh Tuyền – Hiệu trưởng UEF đánh những hồi trống khai trường cho sinh viên khóa 2014

TS. Dương Tấn Diệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường lên công bố quyết định thành lập khóa học

Cũng trong dịp này, nhằm động viên, khích lệ tinh thần nỗ lực học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào của sinh viên, UEF đã trao 16 suất học bổng Khuyến khích học tập (mức học bổng 10%, 20% và 30%), 8 suất học bổng Phát triển tài năng (mức học bổng 100%), 7 tân sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển nhận được học bổng Tuyển sinh 2014 (mức học bổng 80%), 6 sinh viên có thành tích nghiên cứu khoa học và 30 sinh viên có những đóng góp tích cực vào các hoạt động phong trào của Đoàn trường 2013 – 2014 nhận được giấy khen.

Các sinh viên nhận học bổng Khuyến khích học tập, Phát triển tài năng và Tuyển sinh 2014


Sinh viên có thành tích nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào nhận giấy khen từ phía Nhà trường

Để tỏ lòng tri ân, các bạn sinh viên đã tặng cho thầy cô của mình những bó hoa tươi thắm. Đại diện cho Tân sinh viên UEF, Vũ Đình Việt Quân chia sẻ đầy cảm xúc: “Ngày hôm nay, em xin thay mặt toàn thể sinh viên khóa 2014 kính gửi đến quý thầy cô lãnh đạo, giảng viên, cán bộ nhân viên nhà trường lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất từ tận đáy lòng. Chúng em kính chúc quý thầy cô sẽ luôn mạnh khỏe, có thật nhiều niềm vui để dìu dắt chúng em trên bước đường sắp tới. Chúng em xin hứa quyết tâm sẽ học tập và rèn luyện bản thân thật tốt để trở thành những sinh viên có đầy đủ năng lực và kỹ năng cần thiết, đáp ứng yêu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao của xã hội, góp phần khẳng định thương hiệu UEF trong tương lai

Tân sinh viên Vũ Đình Việt Quân thay mặt Khóa 2014 chia sẻ cảm xúc cùng đại biểu, thầy cô và các bạn sinh viên

Sinh viên tặng hoa tri ân thầy cô nhân kỷ niệm ngày 20/11

Buổi lễ kết thúc bằng màn bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng của tập thể giảng viên, nhân viên UEF như một lời cam kết luôn trung thành với sứ mạng đào tạo chất lượng cao thông qua công nghệ đào tạo tiên tiến và đã từng bước khẳng định vị thế của mình là một trong những ngôi trường đào tạo uy tín, chất lượng hàng đầu trong cả nước.

Các cô trình diễn tiết mục tốp ca kết thúc buổi lễ
Thầy cô và nhân viên trường chụp ảnh lưu niệm


Nguồn: UEF