Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2012

 Ngày 17 và 18/11/2012, Ban chấp hành Công đoàn trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Hội thao UEF 2012. Hội thao UEF năm 2012 được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ với các môn thi đấu: Bóng bàn, Bóng đá, Bóng chuyền, Cầu lông và các trò chơi dân gian vui nhộn như nhảy bao bố và kéo co; riêng môn Bơi lội được tổ chức tại Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu. Thời gian thi đấu kéo dài trong hai ngày, cả gia đình UEF tập trung tại Nhà thi đấu để cùng nhau có được những khoảnh khắc thư giãn đầy ý nghĩa bên cạnh đồng nghiệp của mình. Một buổi cơm trưa cùng nhau đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị xung quanh các môn thi đấu và tạo điều kiện cho giảng viên, giới chức có dịp giao lưu, chia sẻ tâm tư tình cảm. Hội thao UEF 2012 đã thực sự ghi lại những kỷ niệm đặc biệt dành cho tập thể sư phạm UEF.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình và quyết liệt của các vận động viên cùng với sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo cổ động viên, Hội thao UEF lần 2 đã bế mạc vào ngày 19/11/2012 tại Cơ sở Tham Lương, Quận 12 kết hợp với Gala Dinner tri ân các Thầy Cô nhân ngày 20/11. Ban tổ chức đã trao giải và chúc mừng các vận động viên trong không khí vui tươi và ấm áp.



Một số hình ảnh Hội thao giới chức UEF 2012

Cầu lông đôi Nam Nữ




Bóng bàn


Bóng chuyền


Nhảy bao bố


Kéo co




Một số hình ảnh của Gala Dinner Mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11


NGND.GSTS. Nguyễn Thanh Tuyền – Hiệu Trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến tập thể sư phạm UEF




Các em sinh viên đến chúc mừng Thầy Cô




Các vận động viên nhận giải thưởng


Ban tổ chức Hội thao UEF, kính gửi lời cám ơn chân thành đến Hội Đồng Quản Trị, Ban Giám Hiệu đã quan tâm, tạo mọi điều kiện cho giảng viên, giới chức có được sân chơi lành mạnh, có không gian và thời gian để chia sẻ, giao lưu và thắt chặt tình đoàn kết. Chân thành cám ơn toàn thể giảng viên, giới chức UEF đã tham gia nhiệt tình, sôi nổi tạo nên sự thành công tốt đẹp cho Hội thao lần này.

Kính chúc tập thể sư phạm UEF nhiều sức khỏe, cùng nhau chung tay xây dựng và phát triển UEF vững mạnh.