Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Sinh viên UEF giành suất tuyển thẳng vào chương trình Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2019

Thực tập viên tiềm năng là một trong những chương trình mang đến cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên khối ngành Tài chính ngân hàng của Sacombank. Sau 10 năm triển khai, chương trình đã mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên các trường đại học. Trong khuôn khổ chương trình Internship Orientation năm nay, sinh viên UEF đã xuất sắc giành được suất tuyển thẳng vào chương trình Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2019.
Là đối tác chiến lược đồng hành với chương trình Từ giảng đường đến khởi nghiệp, ngân hàng Sacombank mong muốn tìm kiếm, phát hiện những ứng viên có tố chất và khả năng phù hợp tại UEF. 
Chương trình tuyển dụng ngày 13/11 vừa qua có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Hùng – Phó Giám đốc nhân sự ngân hàng Sacombank, ông Huỳnh Văn Hòa – Quản lý tuyển dụng khu vực Đông TP.HCM, ông Võ Văn Tú – Quản lý tuyển dụng khu vực TP.HCM. Về phía UEF có PGS.TS. Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cô Nguyễn Thị Kim Loan – Phó Giám đốc Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và đông đảo các bạn sinh viên UEF.

 

thực tập sinh sacombank
UEF và Sacombank có mối quan hệ hợp tác gắn kết

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.