Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018

Sinh viên UEF đã có thêm "bí kíp" để vươn đến hình mẫu nhà lãnh đạo toàn cầu

Ngày 18/5 vừa qua, trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM (UEF) phối hợp với JCJ Việt Nam và Kênh truyền hình Kinh tế - Tài chính tổ chức chương trình Information day. Với chủ đề “Tinh thần lãnh đạo toàn cầu” chương trình nhằm trang bị cho các bạn sinh viên những kĩ năng nghề nghiệp vững chắc bên cạnh những thức chuyên môn được học tập tại trường.
Chương trình có sự tham gia của các khách mời đặc biệt: Ông Marc Brian Lim – Chủ tịch JCI Thế giới, Phó Thị trưởng Thành phố Dagupan (Philippines); Ông Roger Wong – Chủ tịch JCI Singapore 2009, Top 10 người trẻ nổi bật năm 2012; Bà Nguyễn Thị Bích Trâm – Chủ tịch JCI Việt Nam 2018, Ủy viên BCH Hội doanh nhân trẻ TP.HCM, Tổng Giám đốc Asean Rubber. Về phía UEF có sự tham gia của PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế cùng quý thầy cô, các bạn sinh viên UEF và các trường Đại học trong địa bàn TP.HCM.
Mở đầu chương trình, chị Hồ Ngọc Lan Anh – Giám đốc dự án KICK-OFF TO FUTURE đã trực tiếp thông tin chi tiết về các vòng thi, hình thức tuyển chọn, chuỗi hoạt động,... mà chương trình truyền hình thực tế này sẽ mang đến cho các bạn sinh viên – những nhà lãnh đạo trẻ tương lai cùng tham gia và trải nghiệm. Chị chia sẻ: “KICK-OFF TO FUTURE hứa hẹn mang đến một môi trường học tập đa diện, năng động giúp các bạn sinh viên lĩnh hội những kiến thức bổ ích, kĩ năng hoạch địch kế hoạch, khám phá tiềm năng của bản thân, sẵn sàng cho nghề nghiệp trong tương lai".

Chị Hồ Ngọc Lan Anh – Giám đốc dự án KICK-OFF TO FUTURE chia sẻ thông tin về dự án độc đáo này

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.