Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Sôi động lớp tập huấn kỹ năng dành cho Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên UEF

Sáng ngày 29/5/2015, Phòng Tổ chức – Hành chính phối hợp cùng Công Đoàn Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tổ chức lớp tập huấn kỹ năng dành cho Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên toàn trường với chủ đề “Kỹ năng hình thành giá trị và nâng cao hiệu quả giao tiếp trong môi trường giáo dục đại học hiện đại”. Tiến sỹ tâm lý Nguyễn Ngọc Quỳnh Dao phụ trách lớp tập huấn.


TS.Nguyễn Ngọc Quỳnh Dao đề cao sự tương tác trong quá trình tập huấn kỹ năng

Tại buổi tập huấn, bằng những trò chơi đơn giản nhưng cũng hết sức khéo léo, tinh tế, TS.Nguyễn Ngọc Quỳnh Dao đã mang đến cho lớp tập huấn nhiều “mẹo” bổ ích liên quan đến kỹ năng giao tiếp cũng như các kỹ năng làm nên “thương hiệu” cá nhân trong môi trường đại học hiện đại. Mỗi cá nhân được phát huy tối đa thế mạnh trong từng trò chơi tập thể thú vị, sôi nổi.
Với sự phối hợp ăn ý của từng thành viên tham gia, mỗi người không chỉ “gặt” được những tiếng cười thoải mái mà còn thu nhận được những bài học đầy ý nghĩa. Đó là niềm tin và trách nhiệm, là tinh thần gắn bó, sẻ chia, là sự phấn đấu hết mình vì hiệu quả, chất lượng công việc... trong môi trường giáo dục ngày nay.

Các đội hào hứng với chủ đề thiết kế, trang trí slogan dành riêng cho UEF


Tràn lửa nhiệt huyết trong phần thể hiện slogan

Thông qua chuyên đề giáo dục bổ ích này, tập thể Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên UEF đã được trang bị thêm những kỹ năng mềm cần thiết nhằm định hướng, rèn luyện, hoàn thiện hơn năng lực của bản thân để vươn tới thành công trong công việc và trong cuộc sống. Đây cũng là dịp để các Phòng, Khoa, Trung tâm gắn kết, giao lưu, cùng phấn đấu vì một UEF phát triển bền vững.

Sự phối hợp nhịp nhàng, tinh thần đồng đội, cùng phấn đấu hoàn thành mục tiêu chung là ý nghĩa trò chơi “Xoay lưng tìm bóng” muốn chuyển tải


Tập thể Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên UEF chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô phụ trách lớp

Tin Trần Hà - Ảnh: Dự Tây