Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

UEF tổ chức thành công Hội nghị viên chức năm 2015

Chiều 10/2/2015, tại Hội trường (Lầu 16) 276 Điện Biên Phủ, P.17, Q. Bình Thạnh, trường Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM – UEF đã tổ chức Hội nghị viên chức năm 2015.
Tham dự  hội nghị có TS. Lưu Đức Tiến – Phó Phòng Chuyên nghiệp & Đại học, Sở GD&ĐT Tp.HCM, TS.Võ Thị Hiệp –thành viên sáng lập UEF, Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu cùng  toàn thể viên chức trong toàn trường.
Mở đầu hội nghị là các tiết mục văn nghệ ngập tràn hương sắc mùa xuân
 NGND.GS.TS Nguyễn Thanh Tuyền – Bí thư chi ủy, Hiệu trưởng nhà trường
phát biểu khai mạc hội nghị
Tại hội nghị, TS. Nguyễn Thanh Giang – Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2013 - 2014 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học 2014 – 2015 của UEF.
Trong năm qua, nhà trường đã thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ được thể hiện qua một số kết quả đáng ghi nhận như: thực hiện tốt cải tiến công tác quản lý, kiện toàn cơ sở vật chất; hoàn thành tốt nhiệm vụ trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng 2014; thực hiện có hiệu quả việc đào tạo chất lượng cao; công tác quy hoạch và phát triển đội ngũ giảng viên thực hiện có hiệu quả, đáp ứng yêu cầu đào tạo và nâng cao chất lượng đào tạo, thực hiện tốt công tác đoàn thể...
 TS. Nguyễn Thanh Giang – Phó Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo,
phương hướng năm học mới

Trong năm học mới, UEF tiếp tục phát triển mô hình đào tạo chất lượng cao, đẩy mạnh phong trào thi đua, tăng cường nghiên cứu khoa học, tập trung đầu tư cho dự án Nam Sài Gòn. Đây là dự án mang tính chiến lược trong giai đoạn tới của UEF. Với mục tiêu xây dựng môi trường học tập hiện đại, chuẩn quốc tế cùng cơ sở giảng dạy, học tập khang trang nhất, dự án Nam Sài Gòn hứa hẹn sẽ là môi trường học tập hiện đại bậc nhất tại Tp.HCM khi dưa vào sử dụng. Bên cạnh đó, lãnh đạo UEF cũng xác định công tác chăm lo phúc lợi cho các giáo chức, nhân viên nhà trường cũng là mục tiêu cần đẩy mạnh để các thầy cô an tâm cuộc sống, cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của UEF.
Với sự nhất trí cao, 100% cán bộ, viên chức đã biểu quyết thống nhất các chỉ tiêu hội nghị đề ra và thông qua Nghị quyết của hội nghị.
Tại Hội nghị, nhà trường cũng đã tuyên dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt thành tích tốt trong những năm học vừa qua.
Lãnh đạo UEF tặng giấy khen cho các cá nhân, tập thể xuất sắc
trong năm học vừa qua
Với tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực và phấn đấu của toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường, UEF đã thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra. Trong năm học 2014 – 2015, tinh thần ấy tiếp tục được giữ vững, phát huy nhằm đưa UEF phát triển mạnh mẽ, bền vững, thực hiện xuất sắc sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, khẳng định thế mạnh đào tạo của UEF trong xu thế hội nhập.
Tin: Trần Hà - Ảnh: Dự Tây, Phú Quang