Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Trải nghiệm thực tế doanh nghiệp của sinh viên UEF

Trong hai ngày 22 và 23/12/2014, sau chương trình Hội thảo định hướng nghề nghiệp, gần 300 sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán trường Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM – UEF đã có chuyến tham quan thực tế tại Công ty CP Đào tạo Việt Thành công.
Chuyến tham quan thực tế đợt này nằm trong chuỗi hoạt động sinh hoạt cuối khóa của UEF. Đây là cơ hội để sinh viên ngành Tài chính ngân hàng, Kế toán được tiếp cận với môi trường làm việc thực tế. Các bạn được tìm hiểu sâu hơn các kiến thức đã được học qua người thực, việc thực tại các doanh nghiệp.
Sinh viên được giới thiệu cụ thể về các chức danh nghề nghiệp

Sau khi tham quan thực tế, các bạn sinh viên được các chuyên gia cung cấp nhiều thông tin bổ ích về quá trình vận hành, tổ chức, quản trị trong các bộ phận,... qua đó các bạn sẽ có định hướng tốt hơn cho nghề nghiệp sau này cùng với chức danh cụ thể cũng như chuẩn bị đầy đủ tâm thế để bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp khi ra trường.
  
Những thắc mắc của sinh viên UEF được các chuyên gia giải đáp tận tình

Theo đuổi mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của sinh viên, UEF xem việc gắn chặt mối quan hệ giữa Nhà trường và doanh nghiệp là mục tiêu tiên quyết nhằm đảm bảo tốt nhất cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp hàng đầu cho sinh viên UEF. Và chuỗi hoạt động đưa sinh viên đến tham quan trực tiếp tại doanh nghiệp chính là một trong những hoạt động luôn được UEF chú trọng thực hiện.
Tin: Trần Hà - Ảnh: Thanh Phong, Dự Tây