Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Spring Festival 2019: Không gian Tết Việt thu nhỏ ngay tại Nhà UEF

Tết Nguyên Đán là ngày lễ truyền thống quan trọng và có nhiều ý nghĩa nhất đối với người Việt. Đặc biệt với những người con xa nhà, Tết không chỉ là thời điểm chuyển giao sang năm mới mà còn là dịp để các bạn gác lại công việc, học tập, trở về sum họp với gia đình, cùng nhau quây quần bên nồi bánh chưng, bánh tét, cùng hoan hỉ đón mừng năm mới với đầy ắp yêu thương. 
Và chỉ còn chưa đến 1 tháng nữa, các thành viên Nhà UEF sẽ có kỳ nghỉ dài hạn để về đón Tết an viên bên gia đình. Nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi để cộng đồng sinh viên UEF cùng nhau ôn lại ý nghĩa của ngày Tết cổ truyền, chào đón xuân 2019, Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tổ chức chương trình Hội xuân UEF với chủ đề “Tết Việt”
Dạo phiên chợ Xuân để cảm nhận đủ đầy hương vị Tết Việt
Với Hội xuân UEF, phiên chợ Tết được xem là "đặc sản", thu hút sự quan tâm đông đảo thầy cô và các bạn sinh viên. Đến với phiên chợ "thu nhỏ" ngay tại khuôn viên trường, các bạn sẽ được du xuân, tham quan và thưởng thức nhiều món ăn đậm vị Tết. Đặc biệt, UEFers còn được thỏa thích check-in cùng bạn bè với không gian rực rỡ sắc xuân. 



Phiên chợ Tết UEF với nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón các bạn sinh viên

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.