Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Liên tiếp các hoạt động trang bị kỹ năng nghề nghiệp trong chương trình Internship Orientation

Đào tạo gắn kết với thực tiễn là một trong những thế mạnh khẳng định uy tín, chất lượng giáo dục của UEF. Với Internship Orientation 2019, một lần nữa mô hình đào tạo này tiếp tục được nêu bật bởi hàng loạt các chuyên đề trang bị kiến thức, kỹ năng và quá trình học tập thực tế tại doanh nghiệp.
Bên cạnh các kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng tư duy sáng tạo, viết CV, phỏng vấn tuyển dụng, ngày 14/11 vừa qua, sinh viên UEF được định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực Kế toán – Tài chính và có cơ hội nhận học bổng Ươm mầm tài năng.
Sinh viên Kế toán - Tài chính định vị nghề nghiệp cùng chuyên gia
Chương trình định hướng nghề nghiệp này có sự tham dự, chia sẻ của bà Võ Thị Hồng Yến – Giảng viên Tổ chức đào tạo Smart Train, ông Phan Huỳnh Tuấn Anh – Trưởng phòng nhân sự Deloitte Việt Nam, bà Lê Nguyễn Thùy Mai - đại diện ACCA Việt Nam, bà Trần Ngọc Khánh Hiền – đại diện Tổ chức đào tạo Smart Train.
Tại đây, sinh viên UEF được truyền đạt kinh nghiệm làm việc, các kỹ năng, kiến thức quan trọng trong ngành Kế toán – Tài chính, hiểu được yêu cầu của doanh nghiệp đối với ứng viên. Bà Võ Thị Hồng Yến nhấn mạnh: “Các bạn nên biết tạo động lực trong công việc, không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức thông qua việc bổ sung các chứng chỉ liên quan đến ngành nghề”. 

Bà Võ Thị Hồng Yến chia sẻ những kinh nghiệm làm việc trong ngành Kế toán, Tài chính
 
Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.