“Marketing chính là nghĩ toàn cầu và hành động địa phương” - đó chính là một trong những lời chia sẻ ấn tượng của ông Nguyễn Văn Ngà - Giám đốc Công ty Agrocom Vietnam, chuyên gia huấn luyện kỹ năng thực hành Marketing trong buổi báo cáo chuyên đề tại UEF vào chiều ngày 8/10.
Tại đây, đại diện doanh nghiệp đã giúp sinh viên UEF hiểu rõ cách thức thực hiện một nghiên cứu marketing trong công ty và ứng dụng nghiên cứu marketing vào thực tiễn.
Tại đây, đại diện doanh nghiệp đã giúp sinh viên UEF hiểu rõ cách thức thực hiện một nghiên cứu marketing trong công ty và ứng dụng nghiên cứu marketing vào thực tiễn.
Ông Nguyễn Văn Ngà - Giám đốc Công ty Agrocom Vietnam trang bị kỹ năng thực hiện nghiên cứu Marketing cho UEF
Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.