Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

UEF với diện mạo mới trong ngày "Back to school 2018"

Sáng ngày 4/9, khuôn viên trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) như khoác "áo mới" - sôi động và nhộn nhịp hơn hẳn mọi ngày khi các bạn sinh viên các khóa nô nức quay trở lại trường. Kết thúc những ngày hè nghỉ dưỡng nạp đầy năng lượng, sinh viên Nhà UEF đã sẵn sàng cho hành trình học tập, rèn luyện sắp tới. 



Nhà UEF với một ngày "thật khác"

Ngay từ sảnh trường, các bạn đã cùng "đồng đội" của mình check-in năm học mới với những phông nền "cute" ấn tượng. Tại cửa thang máy, mỗi thành viên của Nhà UEF còn nhận được những món quà dễ thương, tiếp thêm niềm vui ngày đến trường. Khởi động năm học 2018 - 2019 với các hoạt động sôi nổi, sinh viên UEF như được trở về mái nhà chung, hội ngộ thầy cô, bạn bè và sẵn sàng bước tiếp hành trình mới.
 



Check-in cùng đồng đội, gắn kết tô đẹp thời thanh xuân

Không dừng lại ở những bức ảnh lung linh, các bạn tiếp tục được giao lưu, thưởng thức những tiết mục Acoustic do những “cây văn nghệ” của UEF trình diễn.
Được biết, Welcome week 2018 sẽ diễn ra từ ngày 4 - 6/9 với nhiều hoạt động sôi nổi. Bên cạnh các tiết mục văn nghệ cực chất chào mừng năm học mới, sinh viên còn được thưởng thức màn biểu diễn Taekwondo, hòa điệu cùng phần trình diễn flashmob, thưởng thức âm nhạc sôi động cùng các DJ cool ngầu,…

Thưởng thức những tiết mục văn nghệ “chất lừ”

Hãy cùng "cháy hết mình" cùng các hoạt động sôi nổi chào đón năm học mới, "refresh" tinh thần để sẵn sàng hoàn thành những cột mốc của thời sinh viên UEFers nhé!
 
Tin: Quyền Cương, ảnh: Cao Tân