Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Chung kết “Hùng biện pháp luật”: Sinh viên UEF tự tin làm chủ kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp

Ngày 31/5 vừa qua, cuộc thi Hùng biện pháp luật đã bước vào chặng đua cuối cùng. Với chủ đề “Ai là luật sư tài ba”, 3 đội thi vào Chung kết đã có màn tranh tài hết sức gay cấn. Đội Minions với chiến thuật chắc chắn cùng lối tư duy, hùng biện thuyết phục đã xuất sắc vượt qua 2 đội chơi còn lại để mang về giải Quán quân cuộc thi.
Hùng biện pháp luật là sân chơi thực tế bổ ích do Khoa Luật và Quan hệ quốc tế, trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tổ chức. Đây là một trong những hoạt động giúp sinh viên rèn luyện được kĩ năng nghề nghiệp, vận dụng các kiến thức pháp luật đã được học vào tình huống thực tế.
Vòng Chung kết cuộc thi có sự "cầm cân nảy mực" của ông Lê Hoàng Tấn – Thẩm phán tòa án nhân dân cấp cao tại TP.HCM, cô Bùi Ngọc Châu – Bộ phận pháp chế đầu tư nước ngoài của tập đoàn Hòa Bình, ông Thái Tuyết Lâm – Trưởng văn phòng luật sư Long Thái và cộng sự. Vòng thi quyết định này còn có sự động viên, cổ vũ của Lãnh đạo khoa, giảng viên và các bạn sinh viên Khoa Luật và Quan hệ quốc tế.
 

Cô Trần Thanh Huyền – Phó Trưởng khoa Luật và Quan hệ quốc tế đại diện Ban tổ chức tặng quà lưu niệm đến các vị Ban giám khảo

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.