Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Thông báo nâng cấp website trường ĐH Kinh tế Tài chính Tp.HCM

Dựa trên giá trị nền tảng website đã sử dụng trước đây, với chiến lược không ngừng hoàn thiện và phát triển thương hiệu đào tạo của trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM – UEF. Nay, Phòng Tổ chức Hành chính thông báo đến toàn thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) và Sinh viên toàn trường việc đưa vào sử dụng giao diện website mới.

1. Thông tin webiste
Tên miền: www.uef.edu.vn
Thời gian đưa vào sử dụng:  Ngày 12/12/2014

2. Tính năng mới
Website mới đáp ứng đầy đủ các tiêu chí tìm hiểu thông tin như: chương trình đào tạo, thông tin tuyển sinh, tin tức hoạt động, sự kiện mới… Cụ thể:
  • Sử dụng các kỹ thuật Responsive Web Design (thiết kế đáp ứng), có thể  xem nội dung website với các thiết bị khác nhau: máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng, điện thoại di động…
  • Tối ưu hóa tốc độ trang web, giao diện mượt mà giúp người dùng thoải mái hơn khi truy cập.
  • Các nội dung trên website được sắp xếp và phân loại rõ ràng, các thông tin liên quan được bố trí và gợi ý giúp người đọc dễ dàng tìm hiểu nhiều thông tin hơn.
  • Sử dụng nền tảng phát triển web với công nghệ tiên tiến, dễ dàng nâng cấp hệ thống và bổ sung các tính năng phù hợp với định hướng phát triển của nhà trường.

3. Các tính năng thông tin nội bộ

Hiện tại, các tính năng liên quan đến thông tin nội bộ của CB-GV-NV và Sinh viên vẫn đáp ứng thông tin truy cập, đồng thời, bộ phận xây dựng web sẽ tiếp tục hoàn thiện chức năng này cùng phiên bản web bằng tiếng Anh trong giai đoạn 2: từ 1/2015 đến 6/2015. Do đó, CB-GV-NV và Sinh viên khi truy cập thông tin nội bộ vẫn duy trì sử dụng tính năng đăng nhập như cũ: 
  • CB-GV-NV khi truy cập vào trang nội bộ trường vẫn vào phần Đăng nhập trên menu chính bằng tài khoản đã có.
  • Sinh viên muốn truy cập vào trang cá nhân để tiện theo dõi thời khóa biểu, kết quả học tập và các vấn đề liên quan đến quyền lợi cá nhân sinh viên vẫn vào phần Đăng nhập bằng tài khoản đã có.


CB-GV-NV và Sinh viên UEF truy cập vào thông tin nội bộ theo hướng dẫn trên

Đây là phiên bản đầu tiên sử dụng nền tảng công nghệ phát triển web do chính đội ngũ tập thể cán bộ của nhà trường nghiên cứu và ứng dụng, chắc chắn còn nhiều hạn chế nhất định. Vì vậy, Trung tâm Tư vấn – Tuyển sinh –Truyền thông nhà trường rất cần những ý kiến xây dựng của tập thể quý thầy cô, các bạn sinh viên toàn trường để website tiếp tục hoàn thiện và cải tiến nhằm phục vụ tốt nhất cho mục tiêu đào tạo và phát triển của trường.

Mọi ý kiến đóng góp hoàn thiện website xin vui lòng gửi về Emaill: nguyenpd@uef.edu.vn (Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM – UEF).

Nguồn: UEF